Mối tình 10 năm khiến Lý Nhược Đồng rơi vào trầm cảm

Admin

TPO - Lý Nhược Đồng từng hết lòng với bạn trai Quách Ứng Tuyền, thay anh ta trả nợ, thậm chí muốn từ bỏ sự nghiệp để làm vợ làm mẹ. Do đó, sau khi chia tay, nữ diễn viên rơi vào trạng thái trầm cảm hơn 10 năm.

Ngày 3/4, QQ đưa tin Mối tình 10 năm khiến Lý Nhược Đồng rơi vào trầm cảm ảnh 2

Lý Nhược Đồng đau khổ vì bị bạn trai yêu 10 năm bỏ rơi và hình ảnh cô rạng rỡ, trẻ trung ở tuổi U60.

Lý Nhược Đồng đã dành nhiều tâm sức, tình cảm cho Quách Ứng Tuyền. Cô thậm chí còn về quê nhà của doanh nhân để chăm sóc cha mẹ anh, dù lúc đó, Lý Nhược Đồng chưa có danh phận con dâu. Lý Nhược Đồng cũng có suy nghĩ muốn từ bỏ giới giải trí, để chuyên tâm chăm lo cho cuộc sống riêng. Tuy nhiên, đến năm 2008, Quách Ứng Tuyền chia tay Lý Nhược Đồng với lý do không tự tin có thể đem lại hạnh phúc cho nữ diễn viên.

Đổ vỡ trong tình cảm khiến bệnh trầm cảm của Lý Nhược Đồng càng nặng nề hơn. Sau khi cha qua đời vào năm 2009, nữ diễn viên miêu tả bản thân là "một cái xác biết đi, sống không có động lực". Thậm chí, Lý Nhược Đồng từng có những đêm lái xe một mình tới nghĩa trang mà không biết mình phải làm gì.

Sau hơn 10 năm, Lý Nhược Đồng yêu thích tập thể dục để cải thiện sức khỏe, lấy lại nghị lực sống. Mới đây, Lý Nhược Đồng còn đăng loạt ảnh sắc vóc của cô dường như không thay đổi trong suốt 11 năm qua.

Lý Nhược Đồng chia sẻ khoảnh khắc cuối với Châu Hải My
Giá khủng để mời 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng xuất hiện
Giá khủng để mời 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng xuất hiện